Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 07/06/2024 | 20:00:00
351 lượt xem

Sáng 7/6, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và gặp mặt đại biểu trí thức. Dự buổi lễ có đồng chí Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND và lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tập hợp, đoàn kết lực lượng trí thức trong và ngoài tỉnh. Đến nay, Liên hiệp hội có 34 đơn vị thành viên, với trên 172 nghìn hội viên. 

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng

Liên hiệp Hội đã tích cực tham gia góp ý, hiến kế, đề xuất những vấn đề lớn mang tính chủ trương, cơ chế chính sách, những luận cứ khoa học, những cơ sở lý luận và thực tiễn cho công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và chức năng, nhiệm vụ để thực hiện các nội dung hoạt động phù hợp. Đẩy mạnh tập hợp, phát huy năng lực, trí tuệ, sự đóng góp của đội ngũ trí thức trong Liên hiệp hội và các hội thành viên. Đổi mới nội dung và phương thức tổ chức các Hội thi, cuộc thi, giải thưởng sáng tạo KHCN. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hội và các hội thành viên. 

Nhân dịp này Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc cho Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích đóng góp xây dựng Liên hiệp Hội. 

Đồng thời chúc mừng 166 tân tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa 2 và các thạc sĩ được công nhận học hàm, học vị năm 2023.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...