Khai mạc hoạt động hè năm 2024

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:00:00
400 lượt xem

Với mong muốn tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng có sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn, trong dịp hè, tối 31/5, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2024.

Hè năm nay, Nhà văn hóa thiếu tỉnh tổ chức hơn 50 lớp học năng khiếu với 22 môn học về văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và các lớp học bơi. 

Cơ sở vật chất được đầu tư, các câu lạc bộ được duy trì với nhiều hoạt động sôi nổi, góp phần tích cực trong việc tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống; phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em cũng như trang bị kỹ năng thực hành xã hội giúp các em có mùa hè vui và an toàn. Qua đó Nhà văn hóa thiếu nhi sẽ lựa chọn các em có năng khiếu để thành lập các đội tuyển tham gia các hoạt động do Trung ương tổ chức. 

Nhân dịp này, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật và thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...