Tiếp tục khởi công nhà “ Tiếp sức đến trường” tại Kiến Xương

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:00:00
315 lượt xem

Tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ xây nhà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, điểm dừng chân vào sáng nay của quỹ Tiếp sức đến trường là xã Minh Tân, huyện Kiến Xương.

Nhà nghèo, bố mất sớm, mẹ đã có gia đình riêng, em Lê Xuân Trường sống cùng bà và mẹ con dì ruột, hoàn cảnh khó khăn. Sự hỗ trợ của quỹ Tiếp sức đến trường đang biến ước mơ của Trường về một cuộc sống tốt đẹp hơn, trở thành hiện thực.Sau những ngày tháng thiếu thốn, nay niềm vui đã đến với Trường và gia đình. 

Sự giúp đỡ của quỹ Tiếp sức đến trường với số tiền 100 triệu đồng để xây nhà mới đang mang đến đổi thay thực sự trong cuộc sống của em. Trường cũng nhận được sự quan tâm, chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần của các ban ngành đoàn thể và người dân trong xã. Căn nhà kiên cố, khang trang với diện tích khoảng 40 mét vuông dự kiến hoàn thành trước khi năm học mới bắt đầu, cùng với những căn nhà do quỹ Tiếp sức đến trường tài trợ tại các huyện thành phố, trở thành nguồn động lực lớn lao để những học sinh nghèo như Trường tiếp tục cố gắng vươn lên, thay đổi cuộc sống khó khăn của chính mình.

 Hà My 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...