Khai trương Không gian đọc Hạnh phúc

Thứ 2, 11/03/2024 | 14:37:21
620 lượt xem

Không gian đọc Hạnh phúc tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng là 1 trong 33 không gian đọc của CLB Không gian đọc Hy vọng do Anh Đỗ Hà Cừ - một người khuyết tật quản lý. Không gian đọc Hạnh phúc được khai trương là một tín hiệu đẹp và ý nghĩa trong việc đưa sách về gần hơn với nông thôn và gieo mầm tình yêu với sách trong cộng đồng nông thôn.

Khai trương Không gian đọc Hạnh phúc tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng

Trong 5 năm thành lập, CLB không gian đọc Hy vọng đã thành lập 32 tủ sách cộng đồng, trong đó 28 tủ sách do người khuyết tật quản lý với gần 200 tình nguyện viên trên khắp cả nước. Tủ sách cộng đồng mang tên Không gian đọc Hạnh phúc là tủ sách thứ 33 do anh Nguyễn Đức Điển – một người khuyết tật tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng quản lý. Bước đầu tủ sách được tặng gần 800 đầu sách, do chính anh Đỗ Hà Cừ kết nối với các đơn vị, tổ chức trao tặng. Ngay trong ngày khai trương đã có nhiều đơn vị trao tặng sách và thiết bị đọc. 

Anh Nguyễn Đức Điển và các em nhỏ bên Tủ sách cộng đồng mang tên Không gian đọc Hạnh phúc

Được biết, trước khi mở không gian đọc thì anh Nguyễn Đức Điển đã duy trì CLB học tiếng Anh miễn phí cho học sinh trong và ngoài xã Đông Phương. Việc mở ra không gian đọc giúp cho các em học sinh vừa có cơ hội tiếp cận với sách vừa được học tiếng Anh./.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...