Hủy các tin nhắn đang gửi trên iPhone và Android

Thứ 4, 10/06/2015 | 07:47:05
556 lượt xem

Sẽ có đôi lúc chúng ta đã soạn tin nhắn rồi nhấn gửi, nhưng sau đó lại muốn lấy lại. Thường thì sẽ rất khó nếu bạn không sử dụng các phần mềm nhắn tin tự hủy, tuy nhiên với thủ thuật nhỏ sau đây người dùng có thể thực hiện việc này dễ dàng.

Thủ thuật này chỉ có thể thực hiện được khi tin nhắn đang trong quá trình gửi đi (Sending…) hoặc khi thanh tiến trình màu xanh vẫn còn đang chạy. Lúc này, bạn hãy nhanh tay mở Control Center bằng cách trượt màn hình phía dưới lên, chạm vào biểu tượng máy bay để bật chế độ Airplane, điều này sẽ giúp vô hiệu hóa ăng-ten của iPhone và các kết nối Wi-Fi, đồng thời ngăn chặn các tin nhắn đang được gửi đi.

Khi đó, ngay tại tin nhắn bạn gửi sẽ xuất hiện dòng chữ màu đỏ có nội dung Not Delivered (chưa được gửi) với một dấu chấm than, đồng nghĩa với việc tin nhắn đã được hủy thành công. Thủ thuật này có thể hoạt động tốt với các tin nhắn âm thanh, hình ảnh hoặc video từ iPhone cũng như Android.

TIỂU MINH - Theo OS X Daily

phapluattp.vn


  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...