Hà Nam bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt 26 tỷ đồng

Thứ 3, 12/12/2023 | 15:33:13
440 lượt xem

Ngày 11/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam cho biết đang tạm giam bị can Phạm Thị Nhường, sinh năm 1982 (trú tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của nhiều người dân với số tiền trên 26 tỷ đồng.

Thủ đoạn của Nhường là có quan hệ thân thiết với nhiều người trong các tập đoàn lớn có khả năng đầu tư các dự án bất động sản thu lợi nhuận “khủng”. Tin lời Nhường, từ tháng 10/2020 đến tháng 11/2023, một số người dân đã nhiều lần chuyển cho Nhường tổng số tiền trên 26 tỷ đồng để đầu tư vào các dự án bất động sản do Nhường “vẽ” ra.

 Tinh vi hơn, đối tượng Nhường sử dụng nhiều số điện thoại và giả giọng người miền Trung, miền Nam, giả danh là nhân viên các công ty bất động sản trao đổi thông tin về các dự án, yêu cầu nộp sớm tiền đầu tư và các loại thuế, lệ phí để được hưởng nhiều ưu đãi, nhằm dễ dàng “moi” tiền của các bị hại.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...