Ấn Độ khôi phục lưu thông tại địa điểm vụ tai nạn đường sắt

Thứ 3, 06/06/2023 | 00:00:00
448 lượt xem

Liên quan tới vụ tai nạn đường sắt thảm khốc tại Ấn Độ xảy ra cách đây vài ngày khiến gần 300 người thiệt mạng và hơn 1000 người bị thương. Hôm nay, Bộ Đường sắt liên bang Ấn Độ thông báo, dịch vụ giao thông đường sắt đã được khôi phục hai chiều tại địa điểm xảy ra tai nạn.

Từ sáng 5/6, các tàu đã di chuyển trở lại trên các đường ray từng xảy ra tai nạn cách đây 3 ngày. Lưu thông cả hai chiều được xác nhận phù hợp để trở lại mức bình thường. Công tác dọn dẹp, sửa chữa vẫn tiếp tục ở khu vực quanh đường ray.  

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra hôm 2/6 được cho là tồi tệ nhất trong 10 năm qua ở Ấn Độ khi 2 tàu chở khách va chạm với một tàu chở hàng đang ở ga tại huyện Balasore, bang Odisha, khiến 275 người thiệt mạng và gần 1200 người bị thương. Sau va chạm, các toa của hai tàu chở khách trong tình trạng chồng lên nhau khiến việc giải cứu những người mắc kẹt và tìm kiếm thi thể các nạn nhân thêm khó khăn. Chính phủ liên bang Ấn Độ đã chỉ đạo Cục Điều tra Trung ương mở cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...