Tai nạn đường sắt nghiêm trọng ở Ấn Độ, gần 1.000 người thương vong

Chủ nhật, 04/06/2023 | 00:00:00
457 lượt xem

Hôm 2/6, tại bang Ô-đi-sa của Ấn Độ đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến ít nhất 80 người thiệt mạng và 850 người bị thương. Tai nạn xảy ra sau khi một đoàn tàu chở khách đã bị trật bánh và va chạm với một đoàn tàu chở hàng ở quận Ba-la-so.

Các nguồn tin ban đầu cho biết đoàn tàu chở khách Coromandel Express khởi hành từ thành phố Côn-ca-ta đến thành phố Chơn-nai đã va chạm với tàu chở hàng và khiến cả 2 bị trật bánh. Đội cứu hộ đã lập tức được điều đến hiện trường, trong khi các tổ công tác của chính phủ và lực lượng không quân cũng đã được huy động trợ giúp. 

Giới chức địa phương xác nhận đã có gần 50 xe cấp cứu được điều động chở người bị thương đến bệnh viện. Ngoài ra, còn có thêm một lượng lớn xe buýt tới hỗ trợ. 

Trên trang mạng xã hội Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Na-ren-đra Mô-đi khẳng định sẽ huy động mọi sự trợ giúp cần thiết để giúp đỡ các nạn nhân.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...