Hy vọng mới trong vụ tai nạn máy bay tại Colombia

Thứ 4, 31/05/2023 | 00:00:00
436 lượt xem

Lực lượng chức năng Colombia đang thúc đẩy hoạt động tìm kiếm 4 em nhỏ mất tích sau 1 vụ tai nạn máy bay tại miền Nam nước này hồi đầu tháng 5, sau khi phát hiện những dấu vết mới giúp thắp lên hy vọng về khả năng sống sót của những nạn nhân này.

Đội tìm kiếm đã phát hiện 1 dấu chân tại một khu đất bùn gần hiện trường vụ tai nạn và có thể thuộc về một trong những em đang mất tích dựa trên cỡ chân. 

Phát hiện trên đang giúp mở ra khả năng tìm thấy 4 em nhỏ mất tích sau vụ tai nạn với độ tuổi từ 11 tháng tuổi cho tới 13 tuổi. Theo một số thông tin ban đầu, những em này có thể đã thoát khỏi máy bay và chạy vào rừng để tìm kiếm sự giúp đỡ. 

Vụ tai nạn xảy ra hôm 1/5 khi một máy bay chở theo 7 người đã gặp sự cố về động cơ và rơi xuống khu vực rừng rậm phía Nam Colombia. Ba người lớn trên máy bay, trong đó có cả phi công, đều đã thiệt mạng trong khi 4 trẻ em vẫn đang mất tích.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...