Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng - Niềm tự hào của đội bóng thủ đô

Thứ 5, 11/05/2023 | 16:12:03
907 lượt xem

U22 Việt Nam sớm giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 đã giúp người hâm mộ biết tới tiền đạo Nguyễn Văn Tùng – “Viên ngọc thô” thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Với 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước U22 Lào, 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước U22 Singapore và 2 bàn trong chiến thắng 2-1 trước U22 Malaysia, tiền đạo của CLB HN đã giúp U22 Việt Nam sớm giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 sớm 1 lượt đấu. Văn Tùng sinh năm 2001, được tuyển chọn và đào tạo Trung tâm thể dục thể thao Gia Lâm, Hà Nội, trở thành một trong những gương mặt sáng giá nhất lứa cầu thủ của mình. Trong lần trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam, HLV trưởng ĐT U22 VN Phelippe Troussier đã đặt niềm tin vào Văn Tùng trên hàng công của U22 Việt Nam và “viên ngọc thô của CLB Hà Nội – Nguyễn Văn Tùng, đang dần bước ra ánh sáng.

Niềm tự hào của bóng đá Hà Nội luôn gắn bó và hướng tới những đỉnh cao vinh quang của bóng đá nước nhà. Nói cách khác, sự thành công trong công tác đào tạo trẻ của Hà Nội, sẽ thúc đẩy phong trào đào tạo trẻ ở khắp các vùng miền trên dải đất hình chữ S./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...