3 tháng đầu năm 2023, Thái Bình đã cấp mới, điều chỉnh 10 GCN đăng ký đầu tư với tổng số vốn tăng thêm trên 500 tỷ đồng

Thứ 4, 15/03/2023 | 00:00:00
466 lượt xem

3 tháng đầu năm nay, Ban Quản lý KKT và các KCN tỉnh đã cấp mới, điều chỉnh 10 Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, với số vốn đầu tư đăng ký tăng thêm trên 500 tỷ đồng. Trong đó có 02 dự án cấp mới, với số vốn đầu tư đăng ký tăng thêm là gần 400 tỷ đồng.

Thái Bình đã cấp mới, điều chỉnh 10 GCN đăng ký đầu tư với tổng số vốn tăng thêm trên 500 tỷ đồng

Để đẩy mạnh thu hút đầu tư, các sở ngành địa phương của tỉnh tạo mọi điều thuận lợi nhất cho nhà đầu tư. Đặc biệt đối với các nhà đầu tư lớn, hỗ trợ 100% thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký kinh doanh. Nhất là các dự án có quy mô từ 20 triệu USD trở lên sẽ được hỗ trợ việc lập hồ sơ cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Các sở ngành, địa phương tích cực đồng hành trong quá trình lập, thẩm định hồ sơ dự án. 

Ngoài ra, tỉnh còn đẩy mạnh CCHC, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Quan tâm, tháo gỡ và giải quyết kịp thời khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư, tạo tác động tích cực đến các nhà đầu tư đang quan tâm, nghiên cứu đầu tư về tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...