Google công bố một loạt công cụ AI tích hợp

Thứ 6, 17/03/2023 | 09:57:42
368 lượt xem

Hôm 14/3, Google đã ra mắt một loạt công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) cho các dịch vụ như lưu trữ đám mây, thư điện tử, các nền tảng làm việc trong nỗ lực nhằm giành ưu thế trước đối thủ Microsoft, vốn dự kiến đưa ra thông báo tương tự trong vài ngày tới.

Cụ thể, các nhà phát triển và doanh nghiệp có thể thử nghiệm sản phẩm và giao diện lập trình (API) mới giúp xây dựng các mô hình AI một cách dễ dàng, an toàn và có thể mở rộng được thông qua sử dụng dịch vụ đám mây của Google.

Google đặc biệt đặt nhiều kỳ vọng vào Generative AI - một loại trí tuệ nhân tạo tập trung vào việc tạo dữ liệu mới tương tự như dữ liệu hiện có. Cụ thể, công cụ này giúp các phần mềm sử dụng lời nhắc để tổng hợp thông tin hoặc viết theo phong cách đàm thoại. Generative AI của hãng có thể tóm tắt tin nhắn theo chủ đề trong Gmail, tạo bản trình bày slide, cá nhân hóa tiếp cận khách hàng và ghi chú cuộc họp trong phiên bản nâng cấp của Google Workspace, chương trình hiện có hàng tỷ người dùng trên tài khoản miễn phí và trả phí.

Google đặt mục tiêu AI của hãng sẽ biến đổi công việc của các nhà tiếp thị, luật sư, nhà khoa học và nhà giáo dục.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...