Sôi nổi cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu sức khỏe sinh sản

Chủ nhật, 12/03/2023 | 00:00:00
997 lượt xem

Sáng ngày 10/3, Chi Cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình Thái Bình phối hợp với Trường THCS Trần Phú, Thành phố tổ chức Hội thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu kiến thức về Dân số, sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên” năm 2023 cho hơn 1.200 học sinh của trường.

Hội thi có sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 24 lớp của Trường THCS Trần Phú. Trải qua 17 câu hỏi thú vị, bổ ích gần gũi, thiết thực với lứa tuổi liên quan đến kiến thức Dân số - Sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên, dấu hiệu tuổi dậy thì, tác hại của việc mang thai ở lứa tuổi vị thành niên, kỹ năng phòng chống xâm hại, kỹ năng sống, các vấn đề về mất cân bằng giới tính cũng như hiểm họa khi hút thuốc lá điện tử. 

Thông qua Hội thi giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết, kiến thức và kỹ năng sống cơ bản, để từ đó có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân, có lối sống lành mạnh, trong sáng, giữ được nét hồn nhiên đáng yêu của tuổi học trò và là hành trang giúp các em vững tin hơn khi bước vào đời. 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất và 5 giải phụ cho các thí sinh xuất sắc./.

CTV Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...