Hội chợ sách quốc tế Erbil lần thứ 15

Thứ 7, 11/03/2023 | 00:00:00
606 lượt xem

Hội chợ sách quốc tế lần thứ 15 vừa được khai mạc ngày 9/3 tại thành phố Erbil của Iraq. Đây là một trong những hội chợ sách lớn và nổi tiếng nhất tại quốc gia này với hàng ngàn du khách ghé thăm mỗi ngày.

Tại hội chợ năm nay, có hơn 350 nhà xuất bản trên khắp thế giới mang đến hơn 1 triệu đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau  như văn học, khoa học, chính trị, kinh tế, xã hội, nghệ thuật, nghiên cứu và học tập, trong đó có hàng trăm đầu sách mới được phát hành trong năm nay.

Sự kiện này kéo dài trong 10 ngày được tổ chức bởi Al Mada Foundation for Media, Culture and Arts, thu hút các độc giả tham gia từ hơn 18 quốc gia.

 Ngoài ra, tại hội chợ sách, khách tham quan cũng sẽ được tham dự gần 80 sự kiện về văn hóa và văn học, trong đó có các cuộc đối thoại và tọa đàm với sự tham gia của các nhà trí thức, văn nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất ở Iraq nhằm quảng bá văn hóa đọc tại quốc gia này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...