Thổ Nhĩ Kỳ sơ tán trẻ sơ sinh bằng chuyên cơ tổng thống

Thứ 6, 10/02/2023 | 15:30:07
804 lượt xem

Thổ Nhĩ Kỳ, Syria và nhiều quốc gia đang cùng chung tay triển khai công tác cứu hộ sau trận động đất kinh hoàng vừa xảy ra. Mới đây, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, 16 trẻ sơ sinh chưa tìm thấy người thân đã được chuyên cơ của Tổng thống Recep Tayyip Erdogan chở từ khu vực động đất đến thủ đô Ankara chăm sóc.

Chuyên cơ đưa 16 em bé từ tỉnh Kahramanmaras đến thủ đô Ankara. Trong đó, hai em bé chưa xác định danh tính được cứu ra từ đống đổ nát ở tỉnh Kahramanmaras, đông nam Thổ Nhĩ Kỳ. 14 em bé còn lại đang được điều trị tại các bệnh viện ở Kahramanmaras vào thời điểm động đất xảy ra. Nhà chức trách chưa thể liên lạc với người thân của các em.

Trong suốt chuyến bay, các em bé được chăm sóc bởi những nhân viên cứu hộ và được cuốn chăm ấm để đảm bảo sức khỏe trong thời tiết giá lạnh ở Thổ Nhì Kỹ.

Ngay khi chuyên cơ tổng thống hạ cánh xuống sân bay Esenboga, các nhân viên của Bộ Gia đình và Dịch vụ xã hội nước này  đã đón các bé và đưa tới Bệnh viện Etlik ở thủ đô Ankara.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...