Bão tuyết gây gián đoạn hoạt động ở thủ đô của Hy Lạp

Thứ 3, 07/02/2023 | 00:00:00
371 lượt xem

Một cơn bão mùa Đông đã khiến tuyết rơi dày tại thủ đô Athens của Hy Lạp, buộc các trường học, nhà trẻ và tòa án phải đóng cửa trong ngày 6/2, gây gián đoạn hoạt động giao thông đường sắt và nguồn cung cấp điện.

Chính phủ Hy Lạp khuyến cáo người dân không đi ra ngoài nếu không cần thiết, cũng như làm việc tại nhà nếu có thể nhằm tránh lặp lại tình trạng xáo trộn do tuyết rơi dày hồi mùa Đông năm ngoái.

Ước tính, khoảng 3.500 người bị mắc kẹt trong xe ô tô trên đường vành đai bao quanh thủ đô và hơn 200.000 ngôi nhà và các doanh nghiệp đã rơi vào cảnh mất điện.

Chính quyền đã mở cửa lại các con đường dẫn đến Sân bay quốc tế Athens, cách trung tâm thủ đô 30 km và tuyến đường chính nối thủ đô với thành phố Lamia ở miền Trung Hy Lạp sau khi bị phong tỏa nhiều giờ trong sáng 6/2./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...