Hàng trăm vụ tai nạn giao thông do tuyết rơi dày tại Hàn Quốc

Thứ 2, 16/01/2023 | 00:00:00
786 lượt xem

Giới chức Hàn Quốc cho biết đã ghi nhận hơn 100 vụ tai nạn giao thông trong ngày 15/1 do tuyết rơi dày tại tỉnh miền núi Cang-uôn ở miền Đông. May mắn là không có thiệt hại nào về người được ghi nhận.

Trong 2 ngày qua, tuyết đã rơi dày tại nhiều khu vực của tỉnh Gangwon, trong đó đỉnh núi Misiryeong hiện đang có lượng tuyết phủ dày tới 55,9 cm và đồi Hyangrobong dày 52,3 cm. Tuyết cũng đã phủ kín một đoạn đường cao tốc tại huyện ven biển Goseong vào trưa 15/1, khiến 10 xe mắc kẹt trong hơn 1 giờ đồng hồ. Cảnh sát, lực lượng cứu hỏa và quân đội đã có mặt để dọn tuyết và hỗ trợ giải cứu các xe này.

Trong khi đó, tại một số đoạn đường ở Sokcho và Yangyang, các phương tiện không thể di chuyển được do tuyết rơi quá nhiều và xe xúc tuyết không thể tiếp cận để dọn tuyết. 

Tỉnh trưởng tỉnh Gangwon đã triệu tập cuộc họp trực tuyến khẩn cấp với các quan chức địa phương, đồng thời yêu cầu khẩn trương dọn tuyết trên đường phố.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...