Điện lực Hưng Hà đảm bảo cấp điện an toàn mùa mưa bão

Thứ 3, 23/08/2022 | 00:00:00
500 lượt xem

Điện lực Hưng Hà đang quản lý trên 77km đường dây 35kV, 245km đường dây 10kV và hơn 1.000km đường dây hạ áp. Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết, nhất là các đợt mưa bão có nguy cơ xảy ra trên địa bàn, đơn vị chủ động nhiều biện pháp cấp điện an toàn, ổn định.

Điện lực Hưng Hà đảm bảo cấp điện an toàn mùa mưa bão

Là huyện nằm xa cửa tiêu, có những bất lợi trong tiêu úng khi lụt bão, Điện lực Hưng Hà tăng cường phối hợp với các ngành kiểm tra, rà soát toàn bộ các trạm bơm chống úng đầu mối, tiến hành duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời khi phát hiện khiếm khuyết. Song song với đó là tăng cường đảm bảo an toàn vận hành lưới điện, thống kê toàn bộ các khu vực trũng thấp có nguy cơ ngập úng. 

Đảm bảo an toàn vận hành lưới điện khi có mưa bão xảy ra

Đơn vị cũng chủ động xử lý những điểm nhiều cây xanh, bảng quảng cáo… có khả năng ngã đổ vào đường dây, trạm biến áp, gây chập điện, cháy nổ. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền về an toàn điện tới người dân.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...