Ấn Độ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân vụ lở đất

Thứ 2, 04/07/2022 | 00:00:00
301 lượt xem

Giới chức Ấn Độ cho biết tính đến ngày 3/7, số người thiệt mạng trong trận lở đất lớn ở bang Manipur, miền Đông Bắc nước này đã lên đến 37 người. Hiện vẫn còn 25 người được cho là mất tích.

Vụ lở đất xảy ra tại một công trường xây dựng đường ray tàu hỏa ở huyện Noney, nơi một số quân nhân đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ công trường này. Số nạn nhân thiệt mạng tăng lên 37 người sau khi lực lượng cứu hộ tìm thấy thêm các thi thể trong các đống đổ nát vào sáng 3/7. Trong số những người thiệt mạng cũng có cả dân thường. 

Đất đá từ vụ lở đất còn chặn hoàn toàn một con sông chảy qua huyện Tamenglong và Noney. Vụ lở đất đã tạo ra một vùng nước giống như một con đập và nếu dọn bỏ đất đá có thể gây ngập các khu vực trũng thấp. Chính quyền địa phương khuyến cáo người dân sinh sống ở khu vực trũng thấp sẵn sàng sơ tán trong trường hợp mưa nhiều hơn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...