Bão Megi gây thiệt hại tại Philippines

Thứ 3, 12/04/2022 | 00:00:00
455 lượt xem

Tại Philippines, giới chức nước này hôm 11/4 cho biết ít nhất 25 người đã thiệt mạng trong các vụ lở đất và lũ lụt do bão Megi gây ra, khi cơn bão nhiệt đới này đổ bộ khu vực bờ biển phía Đông và Nam của nước này.

Tại khu vực miền Đông Philippines, mưa lớn đã gây lở đất và làm ảnh hưởng tới 10 cộng đồng dân cư ven núi. Các vụ lở đất tại đây khiến 22 người thiệt mạng. Trong khi đó, giới chức khu vực Davao ở miền Nam Philippines cho biết 3 người đã bị nước lũ cuốn trôi, trong khi ít nhất 6 người khác vẫn đang mất tích.

Cơn bão nhiệt đới Megi đã đổ bộ Philippines hôm 10/4 với sức gió lên đến 65km/h. Đây là cơn bão nhiệt đới đầu tiên tràn vào quốc gia Đông Nam Á này mùa Hè năm nay. Bão nhiệt đới Megi dự kiến sẽ suy yếu trong ngày 12/4.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...