Nhật Bản cảnh báo tuyết rơi dày

Thứ 2, 14/02/2022 | 00:00:00
682 lượt xem

Cơ quan khí tượng Nhật Bản cảnh báo tuyết rơi dày trong một vài ngày tới tại nước này sẽ ảnh hưởng tới hoạt động giao thông đường bộ và hàng không trên diện rộng.

Theo Cơ quan khí tượng Nhật Bản, khối áp thấp và không khí lạnh gặp nhau khiến tuyết rơi mạnh từ tối 13/2 đến sáng 14/2, chủ yếu tại khu vực Kanto-Koshin, trong đó có Tokyo. Đến trưa 14/2, lượng tuyết được dự báo lên tới 30 cm ở tỉnh Yamanashi, 20cm ở tỉnh Nagano và 8cm ở khu vực trung tâm thủ đô Tokyo, nơi rất hiếm khi có tuyết rơi. 

Bộ Giao thông Nhật Bản cho biết do ảnh hưởng của tuyết, giao thông ở nhiều địa phương sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Hai hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản là Japan Airlines và ANA đã quyết định hủy hơn 30 chuyến bay đến và đi từ sân bay Haneda ở Tokyo. 

Công ty đường sắt Đông Nhật Bản cũng cho dừng 5 chuyến tàu shinkansen nối giữa Tokyo với các tỉnh Yamanashi và Nagano trong tối 13/2, trong khi công ty chủ quản hệ thống đường cao tốc thông báo có thể đóng cửa một số tuyến đường trong ngày 14/2.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...