Bờ Đông nước Mỹ đối mặt với thời tiết mùa Đông khắc nghiệt

Chủ nhật, 30/01/2022 | 19:09:12
533 lượt xem

Hiện tượng thời tiết khắc nghiệt đang gây ảnh hưởng lớn tới khu vực bờ Đông nước Mỹ với sự xuất hiện của tuyết dày và gió lớn. Thời tiết khắc nghiệt được cho sẽ gây nguy hiểm cho hoạt động đi lại.

Nhiều thành phố lớn như New York và Boston đã có tuyết rơi dày. Vào tối 29/1 theo giờ địa phương,  những khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất tại New York và Massachusetts ghi nhận tuyết rơi dày đến hơn 60 cm và hơn 95.000 hộ gia đình ở Massachusetts đang sống trong cảnh mất điện. 

Hơn 10 triệu người ở một số vùng ven biển từ bang Virginia đến New England đang phải đối mặt với cảnh báo bão tuyết, với sức gió ở một số nơi được dự báo lên tới hơn 110 km/giờ, làm giảm nghiêm trọng tầm nhìn và gây nguy hiểm cho hoạt động đi lại. Một số chính quyền bang ở khu vực Đông Bắc đã cấm phương tiện đi lại vào các thời điểm trong ngày đến 8 giờ tối và cấm xe đầu kéo đến nửa đêm, đồng thời kêu gọi mọi người ở nhà.

Trước đó, trong ngày 29/1, bão tuyết đã khiến hoạt động giao thông tại bờ Đông nước Mỹ gần như tê liệt, với hơn 3500 chuyến bay bị hủy và gây mất điện trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt của khoảng 70 triệu người.  

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...