Bão Elsa gây ngập lụt tại Bờ Đông nước Mỹ

Thứ 6, 09/07/2021 | 17:04:46
425 lượt xem

Sau khi đổ bộ và suy yếu thành bão nhiệt đới, hôm qua 8/7, bão Elsa đã gây mưa to, gió lớn cũng như lụt lội tại ba bang ở bờ Đông nước Mỹ, khiến giao thông bị gián đoạn, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân trong khu vực.

Theo truyền thông sở tại, bão Elsa đã khiến một số khu vực của thành phố New York ngập đến thắt lưng, nước tràn sâu vào các ga tàu điện ngầm. Cảnh sát thành phố cũng đã phát đi cảnh báo tại một số tuyến đường ngập úng khiến nhiều người vẫn mắc kẹt trong xe. 

Dù đã tan dần nhưng bão Elsa được dự báo sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới ba bang New York, New Jersey và Connecticut kéo dài ít nhất đến ngày hôm nay.  

Trước đó, bão Elsa đã càn quét các quốc gia vùng Caribe, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng. Cuba đã phải sơ tán hơn 100 nghìn người do lo ngại lũ lụt nghiêm trọng. Elsa được ghi nhận là siêu bão đầu tiên trong mùa bão năm nay ở Đại Tây Dương, dù sau đó đã suy yếu thành bão nhiệt đới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...