Trong tháng 7, Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục có nhiều ngày nắng nóng

Chủ nhật, 04/07/2021 | 15:57:30
849 lượt xem

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, trong tháng 7, Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục có nhiều ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt, tập trung vào thời kỳ đầu và cuối tháng.

Về dự báo xa hơn, nắng nóng còn xảy ra tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ từ giờ đến tháng 8, trong đó đầu tháng 7 có nắng nóng gay gắt.

Ngoài ra, từ nay đến hết năm 2021 còn khoảng 10-12 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó có khoảng 4-6 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta. Đề phòng các cơn bão mạnh, có hướng di chuyển phức tạp trên khu vực Biển Đông.

Trung tâm cảnh báo cần tiếp tục đề phòng các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như giông, sét, lốc, mưa đá trên phạm vi toàn quốc trong những tháng mùa mưa bão.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...