Vòm đá nổi tiếng Darwin's Arch sụp đổ do bị xói mòn

Thứ 4, 19/05/2021 | 10:05:18
534 lượt xem

Bộ Môi trường Ecuador ngày 17/5 cho biết vòm đá nổi tiếng "Darwin's Arch" ở ngoài khơi quần đảo Galapagos của nước này đã sụp đổ do tình trạng "xói mòn tự nhiên".Những hình ảnh do giới chức Ecuador công bố cho thấy vòm đá này hiện chỉ còn lại hai cột chống bằng đá.

Vòm đá "Darwin's Arch" được phát hiện ở phía Bắc của quần đảo Ga-la-pây-gos. Khu vực này được coi là một điểm lặn biển hàng đầu trên thế giới vì có vẻ đẹp độc đáo và hệ sinh vật đa dạng.

Quần đảo này được tạo thành từ 234 hòn đảo, lạch và dãy núi đá, và đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản thế giới từ năm 1978.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...