Mưa bão tàn phá 7 tỉnh của Campuchia

Thứ 7, 08/05/2021 | 21:49:06
362 lượt xem

Theo Bộ Tài nguyên nước và Khí tượng Campuchia, một trận gió mạnh và mưa lớn xảy ra trong đêm 6/5 đã phá hủy khoảng 400 ngôi nhà, khiến hơn 2.000 người tại 7 tỉnh của nước này mất nhà cửa.

Theo thống kê ban đầu, các tỉnh chịu nhiều thiệt hại nhất về nhà cửa và tài sản gồm Kra-chê và Bàn-tây Miên-chây. Đặc biệt tại huyện Snuol, tỉnh Kratie, khoảng 200 ngôi nhà đã bị phá hủy một phần hoặc hoàn toàn, song rất may không có thương vong về người. Người dân trong khu vực chịu ảnh hưởng đã được di dời đến nơi an toàn.

Mưa gió cũng tàn phá hàng chục ngôi nhà tại nhiều thành phố khác. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục đánh giá mức độ thiệt hại.

Bộ Tài nguyên Nước và Khí tượng Campuchia cũng khuyến cáo người dân tiếp tục cảnh giác với gió mạnh và mưa lớn cho đến ngày 11/5 nhất là các vùng đất thấp dễ có mưa to và lũ quét.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...