Lũ quét ở Indonesia cuốn trôi nhiều người

Thứ 2, 05/04/2021 | 00:00:00
545 lượt xem

Lũ quét gây sạt lở đất ở đảo Phlo-rét, cực Đông của Indonesia, vào sáng ngày 4/4 đã làm ít nhất 44 người thiệt mạng. Thế nhưng giới chức nước này cảnh báo con số thương vong có thể còn tiếp tục tăng vì còn rất nhiều người đang bị vùi lấp.

Theo Cơ quan ứng phó thảm họa quốc gia Indonesia, lũ quét và lở đất đã khiến 44 người thiệt mạng, trong khi 9 người khác bị thương. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục cập nhật báo cáo tình hình cũng như con số thương vong, đồng thời lưu ý thời tiết khắc nghiệt sẽ kéo dài tới tuần sau.

Các trận lũ quét và sạt lở đất do mưa lớn kéo dài đã làm nhiều ngôi nhà bị vùi lấp trong khi các tuyến đường và một số cây cầu ở phía Đông của đảo Flores bị phá hủy. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tiếp cận những vùng chịu thiệt hại nặng nề nhất, song đang gặp rất nhiều trở ngại vì mưa lớn kèm nước lũ làm gián đoạn tuyến đường đến vùng này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...