Bão tuyết bao phủ miền Tây nước Mỹ

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:51:18
582 lượt xem

Một trận bão tuyết nguy hiểm đã bao phủ một khu vực rộng lớn ở vùng bình nguyên miền Tây nước Mỹ trong ngày 14/3, khiến hàng trăm chuyến bay bị hủy bỏ ở Denver cũng như nhiều tuyến cao tốc chính phải phong tỏa.

Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ cảnh báo tuyết dày từ 0,6 đến 0,9m có thể bao phủ nhiều nơi ở miền Tây nước này. Hiện cảnh báo bão tuyết do gió lớn đã được ban bố tại miền Đông bang Wyoming, miền Tây bang Nebraska và Tây Nam bang South Dakota.

Bão tuyết đã khiến hơn 30 nghìn hộ gia đình lâm vào cảnh mất điện ở Colorado, trong khi Quốc lộ 25 cũng bị phong tỏa theo cả 2 hướng Bắc và Nam từ khu vực phía Bắc Colorado đến Wyoming, trong khi Quốc lộ 80 bị phong tỏa cả hai hướng Đông và Tây ở bang Wyoming.

Hiện, cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ đã khuyến nghị người dân nên ở nhà, tránh ra ngoài, do có thể bị mắc kẹt trong lớp tuyết dày hơn 0,3m từ hôm 13/3 đến nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...