Động đất gây lở đất ở Hy Lạp

Thứ 5, 04/03/2021 | 14:59:09
363 lượt xem

Chiều 3/3 giờ địa phương, một trận động đất có độ lớn 6,2 đã làm rung chuyển miền Trung của Hy Lạp và gây tình trạng lở đất. Cho đến nay vẫn chưa có báo cáo về thương vong cũng như thiệt hại sau trận động đất này.

Trận động đất khiến một số tòa nhà bị hư hại, trong đó có cả trường học. Theo các nhân chứng, trận động đất xảy ra rất nhanh, khiến người dân hoảng sợ lao ra đường. Cảnh sát cũng đã phong tỏa một cây cầu bị nứt do động đất. Giới chức thành phố Tyrnavos khẳng định các giáo viên đã kịp thời sơ tán học sinh nên không có thiệt hại về người. 

Ước tính đã có ít nhất 3 dư chấn sau động đất. Nhà chức trách cảnh báo nguy cơ có thêm dư chấn.

Hy Lạp thường xuyên xảy ra động đất. Cuối tháng 10/2020, Hy Lạp cùng với Thổ Nhĩ Kỳ đã hứng chịu trận động đất có độ lớn 7 ở khu vực biển Aegean khiến it nhất hơn 100 người thiệt mạng và 1.000 người bị thương ở hai nước, chủ yếu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...