Miền Bắc chuyển rét, nồm ẩm kéo dài

Thứ 3, 02/03/2021 | 15:22:27
518 lượt xem

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam và ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc. Hiện tượng nồm ẩm tại Bắc Bộ sẽ còn tiếp tục kéo dài do ảnh hưởng của 5-6 đợt không khí lạnh sắp tới.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 - 18 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C. Riêng khu vực Hà Nội có mưa và mưa rào; trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16 - 18 độ C.

Dự báo, trong 10 ngày đầu tháng 3, ít có khả năng gây mưa ở khu vực phía Nam Việt Nam. Không khí lạnh hoạt động với cường độ không mạnh và chủ yếu lệch đông gây trời rét tại bắc Bộ và bắc Trung Bộ nhưng số ngày rét không kéo dài.

Hiện tượng sương mù, sương mù nhẹ và mưa nhỏ, mưa phùn tập trung vào sáng sớm và đêm có thể xuất hiện nhiều ngày trong tháng./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...