Lại xảy ra động đất mạnh ở Indonesia

Thứ 6, 22/01/2021 | 00:00:00
373 lượt xem

Tối 21/1, Indonesia lại tiếp tục hứng chịu trận động đất có độ lớn 6,8, làm rung chuyển vùng biển phía Bắc đảo Su-la-uê-si. Trận động đất này xảy ra chưa đầy một tuần sau trận động đất ở tỉnh Tây Su-la-uê-si làm hàng trăm người thương vong và để lại nhiều hậu quả nặng nề.

Theo Cơ quan Khí tượng và Khí hậu Indonesia, trận động đất xảy ra vào khoảng 7h23' tối 21/1 theo giờ địa phương. Tâm chấn cách thủ phủ của huyện đảo Ta-lau của tỉnh Bắc Su-la-uê-si khoảng 134 km về phía Đông Bắc. Tuy nhiên, trận động đất này không có khả năng gây ra sóng thần và cũng chưa rõ về thương vong hay thiệt hại do động đất gây ra.

Cách đây một tuần, Indonesia cũng vừa hứng chịu một trận động đất mạnh có độ lớn 6,2 ở tỉnh Tây Su-la-uê-si, cướp đi sinh mạng của hơn 90 người, làm hơn 820 người bị thương và khiến khoảng 28.000 người phải đi lánh nạn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...