Khung cảnh tuyết phủ thần tiên tại Thụy Sĩ

Thứ 7, 16/01/2021 | 10:45:31
662 lượt xem

Thành phố Du-rích của Thụy Sĩ sau một đêm đã khoác lên mình vẻ đẹp thần tiên như trong những câu chuyện cổ tích, sau khi một đợt tuyết lớn đổ bộ và phủ lên toàn bộ thành phố một lớp tuyết trắng xóa.

Lớp tuyết dày tới 35cm phủ kín đường phố, những ngôi nhà và cây cối tại Zurich. Nhiều người dân đã ra đường trong thời tiết buốt giá để ngắm nhìn khung cảnh mùa Đông lộng lẫy này. 

Tuy nhiên, tuyết phủ dày lại gây nhiều khó khăn cho giao thông công cộng và mang tới một số phiền phức cho các lái xe. Nhiều xe oto bị tuyết phủ kín và khó di chuyển trên nền tuyết quá dày. Cảnh sát cũng đã phải dựng rào quanh một số cây trong thành phố để tránh cành cây gãy đổ vào người dân. 

Dự báo thời tiết cho biết tại một số vùng khác của Thụy Sĩ, lượng tuyết rơi thậm chí còn lên tới 50cm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...