Hà Tĩnh đã ngập sâu trong nước

Thứ 4, 21/10/2020 | 09:26:01
440 lượt xem

Trước tình hình mưa lớn và các hồ chứa trên địa bàn xả lũ, Hà Tĩnh đã ngập sâu trong nước. Lực lượng bộ đội biên phòng Hà Tĩnh đã điều động gần 200 cán bộ chiến sỹ, 7 ca nô, để ứng cứu tại địa bàn các huyện Cẩm Xuyên, Nghi Xuân, Lộc Hà, Thạch Hà, Hương Khê.

Tại địa bàn huyện Cẩm Xuyên, nhất là các xã vùng hạ du của Hồ Kẻ gỗ lượng nước lên nhanh bất ngờ khiến người dân không kịp trở tay, mắc kẹt trong các ngôi nhà bị ngập, một số người dân gọi điện xin cầu cứu. Việc tiếp cận tổ chức ứng cứu người dân gặp nhiều khó khăn, do địa bàn nước khó xác định phương hướng. 

Theo thống kê, riêng trong ngày 19/10, lực lượng bộ đội biên phòng Hà Tĩnh đã cứu và đưa trên gần 500 người dân trong đó chủ yếu là trẻ em và người già đến vị trí an toàn. Ngoài ra, bộ đội biên phòng đã trao 125 thùng mỳ tôm, 120 áo phao, 50 két lương khô để ứng cứu cho người dân tại các địa bàn vùng lũ. Hiện nay lực lượng cứu hộ đang tiếp tục bám nắm tại các địa bàn để tiếp tục ứng cứu nhân dân.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...