Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thứ 3, 29/09/2020 | 00:00:00
477 lượt xem

Sáng nay Tỉnh đoàn Thái Bình phối hợp cùng chi đoàn các đơn vị Công an tỉnh Thái Bình, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thái Bình, Thành đoàn Thái Bình và trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 với chủ đề “Cùng hành động để bảo vệ môi trường” tại địa bàn phường Quang Trung thành phố Thái Bình.

Đoàn viên thanh niên vệ sinh cột đèn bóc giấy gián quảng cáo, rao vặt

Với vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu, sử dụng hợp lý, hiệu quả, bền vững các nguồn tài nguyên, tận dụng các vật liệu thân thiện với môi trường để làm gần 100 đèn lồng trung thu tặng các em nhỏ, bóc xoá quảng cáo trái phép; Tuyên truyền hạn chế sử dụng túi nylon, đổi rác thải nhựa lấy túi đựng thân thiện với môi trường là cách làm mà các bạn trẻ thanh niên đã thực hiện thực hiện để chung tay truyền tải thông điệp “Nói không với rác thải nhựa” và hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.

Đổi túi nilon dùng 1 lần bằng túi vải thân thiện môi trường

Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn góp phần cải thiện và bảo vệ môi trường sống; nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi trong thanh, thiếu niên và cộng đồng trong việc thu gom, xử lý, tái chế rác thải nhựa trong môi trường sống.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...