Canada chịu ảnh hưởng từ cháy rừng tại Mỹ

Thứ 2, 14/09/2020 | 15:04:29
468 lượt xem

Thành phố Vancouver của Canada đã chìm trong khói mù sau khi tình trạng cháy rừng tiếp diễn và vượt tầm kiểm soát tại khu vực miền Tây quốc gia láng giềng Mỹ.

Lực lượng phòng chống cháy rừng bang British Columbia của Canada cho biết hiện khu vực phía Nam của bang này cũng đang đứng trước nguy cơ cao bùng phát cháy rừng nếu tình trạng trên vẫn tiếp tục lan rộng tại Mỹ.

Trước đó, hàng loạt vụ cháy rừng đã xay ra tại các bang Oregon, California và Washington của Mỹ, phá hủy hàng nghìn ngôi nhà trong giai đoạn mùa Hè và khiến hàng chục người thiệt mạng kể từ tháng 8 vừa qua. 

Tuy nhiên, những ngày gần đây, gió từ Thái Bình Dương mang theo không khí mát và ẩm đã giúp lực lượng cứu hỏa có thể tiếp cận các khu vực cháy rừng bùng phát hồi đầu tuần.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...