Đợt nắng nóng kéo dài sẽ xảy ra từ ngày 6/7

Thứ 2, 06/07/2020 | 09:50:03
2,571 lượt xem

Từ 6 - 8/7, Hà Nội có nắng nóng diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, nắng nóng đã xảy ra ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ với nền nhiệt độ phổ biến trong khoảng 35 - 36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Dự báo, từ 6/7, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên ở Bắc Bộ có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 34 - 37 độ C; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 38 độ C, có nơi trên 38 độ C. 

Từ ngày 8/7, nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt gia tăng ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 37 - 40 độ C, có nơi trên 40 độ. Từ ngày 9/7, nắng nóng sẽ gia tăng ở Bắc Bộ, trung du và đồng bằng có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...