Anh ban bố cảnh báo đỏ do bão Dennis

Thứ 2, 17/02/2020 | 15:08:29
510 lượt xem

Anh hôm qua đã phải ban bố cảnh báo đỏ đối với bão Dennis vừa đổ bộ vào nước này, mang theo mưa lớn và gió mạnh khiến giao thông nhiều nơi bị gián đoạn.

Cơ quan Thời tiết Anh đã ban bố cảnh báo đỏ ở nhiều khu vực miền Nam xứ Wales. Đây là mức cảnh báo cao nhất và lần đầu tiên được đưa ra kể từ tháng 12/2015. Theo đó, bão Dennis có thể gây lượng mưa lên tới 140mm dẫn đến nguy cơ lũ lụt nghiêm trọng tại đây. 

Cho đến nay, bão Dennis đã gây gián đoán giao thông tại nhiều khu vực ở Bắc Ireland, Scotland và England khiến 170 chuyến bay bị hủy, ảnh hưởng tới ít nhất 25 nghìn hành khách. Dịch vụ đường sắt cũng bị tạm dừng tại vùng phía Nam xứ Wales và nhiều nơi ở England và Scotland. Hiện quân đội đã được huy động để hỗ trợ công tác cứu hộ.

Theo các chuyên gia, bão Dennis có thể  gây thiệt hại cho nước Anh còn lớn hơn bão Ciara, càn quét nước này hồi tuần trước khiến hàng trăm ngôi nhà bị ngập lụt và hơn 500 nghìn người lâm vào cảnh mất điện.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...