Cây thông Noel thân thiện với môi trường

Thứ 5, 19/12/2019 | 09:26:40
658 lượt xem

Không khí giáng sinh đang đến ngày một gần. Tại thành phố Hrodna của Belarus, người dân đã khởi động mùa giáng sinh năm nay với những cây thông làm từ vật liệu đặc biệt như là lốp xe, chai nhựa và thậm chí là có thể ăn được như xúc xích.

Lốp xe ô tô, ống dẫn khí, xúc xích, hay thậm chí là cờ lê…

Tất cả những vật liệu này đều được sử dụng cho cây thông giáng sinh.

Đây là ý tưởng của hơn 40 doanh nghiệp địa phương tại thành phố Hrodna.



Anh VALERIY – Người dân thành phố Hrodna: "Mỗi công ty đã thể hiện nhiều ý tưởng mới lạ, thể hiện sự đặc sắc của họ. Chẳng hạn như cây thông của công ty vận tải được thiết kế từ những chiếc lốp xe, không phải ai cũng có thể nghĩ được, thật tuyệt”.

Người dân địa phương đã rất ấn tượng bởi sức sáng tạo của các doanh nghiệp này.


Cô SVETLANA – Người dân thành phố Hrodna:  "Những cây thông giáng sinh thật độc đáo, mang đến nhiều thông điệp khác nhau. Họ đã thổi linh hồn vào chúng, thật tuyệt vời”.


Ý tưởng này đã le lói từ 3 năm trước và hiện đang được nhiều doanh nghiệp tại thành phố ủng hộ với mục tiêu biến giáng sinh trở nên có ý nghĩa và thân thiện với môi trường hơn.


Anh Tatiana -Người dân thành phố Hrodna: "Chương trình càng ngày càng thú vị hơn sau 3 năm. Trước đây, chúng tôi không có cây thông như thế này, giờ đây con chúng tôi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với việc bảo vệ môi trường."


Khi màn đêm buông xuống, mặc cho trời mưa, khoảng 500 người dân đã diễu hành qua các đường phố trong trang phục ông già Noel và các nhân vật khác để tận hưởng một mùa giáng sinh an lành, ấm áp với những biểu tượng bảo vệ môi trường độc đáo.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...