Bão Kammuri gây thiệt hại nặng ở Philippines

Thứ 4, 04/12/2019 | 18:38:43
337 lượt xem

Tại Philippines, bão Kammuri đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản. Theo báo cáo mới công bố sáng nay, ít nhất 10 người đã thiệt mạng tại các tỉnh phía Nam nơi bão quyét qua. Trong khi đó công tác cứu nạn đang được triển khai khẩn trương để giúp người dân ở các vùng gặp nạn.

Bão Kammuri đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản

Thông báo của Cơ quan phòng chống thiên tai Philippines cho biết, 5 người thiệt mạng ở tỉnh miền Trung  Bicol (Bi-côn), trong khi 5 người khác thiệt mạng ở khu vực cách không xa phía Nam thủ đô Manila. Hiện khoảng 345.000 người vẫn đang phải sơ tán trong các khu vực tập trung, chờ chỉ thị của cơ quan chức năng mới được phép trở về nhà. 

Hiện bão đã suy yếu và đang hướng ra Biển Đông

 Kammuri – cơn bão thứ 20 đi vào Philippines trong năm nay -  đã đổ bộ vào đất liền tối ngày 2/12. Sức ảnh hưởng của cơn bão đã buộc hàng trăm nghìn người phải đi sơ tán, khiến nhiều chuyến bay bị hủy. Bão Kammuri cũng ảnh hưởng tới lịch thi đấu của nhiều môn thi thuộc Sea Games 30. Hiện bão đã suy yếu và đang hướng ra Biển Đông.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...