Tuyết rơi đầu mùa tại Mỹ

Thứ 4, 13/11/2019 | 10:29:53
606 lượt xem

Đã vào cuối thu và thời tiết tại nhiều khu vực của nước Mỹ bắt đầu chuyển lạnh. Hôm qua, đợt tuyết rơi đầu mùa đã phủ trắng xóa đường sá, xe cộ và nhà cửa tại một số khu vực miền Trung Tây nước này. Tuyết rơi sớm cũng khiến giao thông gặp một số trục trặc, tuy nhiên không đáng kể.

Tại Chicago, người dân co ro trong áo lạnh và đứng chờ dưới một cơn mưa tuyết để đón những chuyến tàu đi làm buổi sáng. Trong khi đó, tại khu ngoại ô thành phố Des Moines, bang Iowa, các phương tiện giao thông di chuyển chậm hơn bình thường do tuyết rơi khiến đường trơn trượt. 

Tại bang Nebraska, các xe dọn tuyết, xe cứu hỏa đã được triển khai để giải tỏa giao thông. Dù vậy, nhiều xe ô tô cá nhân đã gặp trục trặc hoặc chết máy do thời tiết xấu. Theo cơ quan dự báo thời tiết Mỹ, đợt tuyết lần này là do ảnh hưởng của khối không khí lạnh từ Bắc Cực thổi xuống. Dự kiến khoảng 400 kỉ lục về thời tiết sẽ được thiết lập tại Mỹ trong tuần này./. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...