Các tỉnh miền Trung chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới

Thứ 3, 29/10/2019 | 15:41:08
288 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của áp thấp nhiệt đới, các địa phương miền Trung đang triển khai nghiêm túc công điện của Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương về công tác chủ động ứng phó, đảm bảo an toàn về người và tài sản cho nhân dân.

Theo báo cáo nhanh của Chi cục Phòng, Chống thiên tai khu vực miền Trung – Tây Nguyên, tính đến 07 giờ sáng nay vẫn còn gần 1.700 tàu thuyền với hơn 11.700 lao động đang hoạt động trên biển; trong đó hoạt động trong khu vực nguy hiểm có gần 300 tàu với hơn 2.200 lao động. Trước những diễn biến phức tạp của áp thấp nhiệt đới, các địa phương đang tiếp tục thông báo, kêu gọi các chủ phương tiện nhanh chóng vào bờ, thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm, tìm nơi trú tránh an toàn.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, dự báo từ ngày 30-31/10, ở các địa phương từ Thừa Thiên Huế đến Ninh Thuận và khu vực Tây Nguyên có mưa rất to với tổng lượng mưa từ 300 đến 400mm một đợt, riêng các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa có lượng mưa từ 400 đến 600mm, có khả năng gây ngập lụt. Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương đã đề nghị các địa phương theo dõi chặt chẽ diễn biến của vùng áp thấp, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản của nhân dân./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...