Tiềm năng du lịch sinh thái Cồn Đen

Thứ 7, 08/06/2019 | 09:08:45
2,902 lượt xem

Từ một bãi biển hoang sơ, ít ai biết tới, sau hơn chục năm đầu tư xây dựng, khu du lịch sinh thái Cồn Đen, xã Thái Đô huyện Thái Thụy đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

Cồn Đen, vẻ đẹp của sự kết hợp hoang sơ và hiện đại. Hoang sơ, bởi Cồn Đen vẫn giữ được những gì mà thiên nhiên ban tặng, như bãi cát thoải dài, rừng thông xanh ngút ngàn. 

Vẻ đẹp hiện đại, bởi Cồn Đen đã được đầu tư về các dịch vụ du lịch, để du khách có những ngày nghỉ ý nghĩa khi đến nơi đây.

Khách du lịch: Đến đây mình thấy không khí rất trong lành, khu vui chơi của các cháu rất là đẹp, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng của gia đình.

Một du khách khác cho biết: Khu du lịch Cồn Đen đã có những thay da đổi thịt rất là nhiều, có những sự đầu tư rất là bài bản. Mình đến đây du lịch rất là thích.

Khu du lịch sinh thái Cồn Đen với diện tích gần 1.200 ha trong đó có 70 ha đã được Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Minh Phú đầu tư từ năm 2006. Với giá trị hàng trăm tỷ đồng, Cồn Đen được quy hoạch tổng thể thành khu du lịch sinh thái có bãi tắm biển, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, hệ thống cây xanh.

Ông Vũ Tiến Quân - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Minh Phú: Chúng tôi đã đầu tư mở rộng thêm nhà hàng, các điểm dịch vụ, các quầy bán hàng, đặc biệt là về lực lượng lao động là chúng tôi thêm gấp rưỡi quân số nữa để làm sao có sự phục vụ tốt nhất cho du khách.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự đầu tư bài bản, khu du lịch sinh thái Cồn Đen trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành hòn ngọc xanh của đồng bằng sông Hồng - một điểm du lịch sinh thái đầy hấp dẫn với du khách ở cả trong và ngoài nước./.

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...