Khai mạc tuần du lịch hè biển Cồn Đen năm 2019

Thứ 3, 23/04/2019 | 20:31:19
2,094 lượt xem

Tối 22.4, Tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen, xã Thái Đô, huyện Thái Thụy đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần du lịch hè biển Cồn Đen năm 2019. Đến dự có các đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng lãnh đạo 1 số sở ngành và huyện Thái Thụy.

Lần đầu tiên Tuần lễ Du lịch hè biển được tổ chức tại Cồn Đen đúng dịp Khu du lịch sinh thái Cồn Đen được công nhận là Khu du lịch sinh thái cấp tỉnh. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để tuyên truyền, quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Thái Bình nói chung, Khu du lịch sinh thái Cồn Đen nói riêng; cũng như ghi nhận  ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực du lịch  về giải pháp phát triển kinh tế du lịch Thái Bình trong thời gian tới. 

Ông Phạm Văn Bình, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Bắc Giang: Xuống tận mắt thấy khu du lịch như thế này ngoài sức tưởng tượng, thiên nhiên đã ưu ái nhiều cho Cồn Đen.

Ông Nguyễn Mạnh Thản - Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam:  Đây là một tài nguyên không phải nơi nào cũng có, chủ đầu tư cố gắng tạo ra những sản phẩm khác biệt so với loại hình du lịch giống như thế này ở các địa phương khác để thu hút khách du lịch.

Không chỉ sở hữu bãi tắm trải dài, khí hậu trong lành, mát mẻ, Khu du lịch sinh thái Cồn Đen còn mang nhiều nét hoang sơ với thảm rừng ngập mặn đã được công nhận thuộc Khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng, và nguồn hải sản dồi dào quanh năm... 

Tuần du lịch hè biển Cồn Đen ghi dấu chặng đường 12 năm hồi sinh và phát triển của Cồn Đen. Nhân dịp này, UBND tỉnh Thái Bình khen thưởng cho tập thể và cá nhân Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Phú vì những đóng góp xuất sắc cho sự hình thành và phát triển của Khu du lịch sinh thái Cồn Đen.

 Ông Vũ Trung Kiên - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Minh Phú: Công ty Minh Phú cần làm tốt yêu cầu theo đúng quy định của khu du lịch, phát huy tiềm năng và thế mạnh sẵn có phát triển thành Khu du lịch sinh thái hoàn thiện.

Ông Nguyễn Duy Cam - Phó chủ tịch UBND huyện Thái Thụy: Huyện sẽ rà soát lại quy hoạch kết hợp cùng Công ty THHH TMDV Minh Phú để kêu gọi nhà đầu tư theo như quy hoạch chi tiết đã được tỉnh quy hoạch.

Với vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú, Cồn Đen đã được công nhận là Khu du lịch sinh thái cấp tỉnh. Đây sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan. thưởng ngoạn.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...