Huyện Tiền Hải vệ sinh môi trường

Chủ nhật, 25/12/2016 | 15:37:36
567 lượt xem

Thực hiện công điện số 17 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình về việc xử lý rác thải sinh hoạt, trong những ngày qua các địa phương huyện Tiền Hải huy động lực lượng để thu gom và xử lý rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định, tập trung xóa bỏ các bãi rác tự phát với lực lượng nòng cốt là Đoàn thanh niên.

Đoàn thanh niên huyện Tiền Hải đã phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện cùng một số ban ngành đoàn thể và liên đội các nhà trường tổ chức thu gom rác thải tại các bãi rác tự phát từ ngày 12 đến ngày 15/12 ở tất cả các xã thị trấn trong toàn huyện. Hoạt động này tiếp tục được huyện đoàn Tiền Hải duy trì trong thời gian tới.

Cùng với đó huyện đoàn Tiền Hải tăng cường các hoạt động tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên và học sinh trong huyện nâng cao ý thức giữ gìn về sinh chung, tích cực thu gom xử lý rác thải không đúng nơi quy định, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...