Bắc Bộ rét đậm, nhiệt độ dưới 12 độ C

Thứ 6, 11/03/2016 | 08:05:35
755 lượt xem

Ngày 11- 3, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc khiến khu vực có mưa vài nơi, trời rét, vùng núi có rét đậm. Nhiệt độ thấp có nơi dưới 12 độ C.

Các tỉnh miền Bắc vào đợt rét mới.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết,  ngày 11- 3, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc. 

Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17 độ, có nơi dưới 13 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất từ 13 - 16 độ, vùng núi có nơi dưới 12 độ C.

Tại khu vực Hà Nội nhiều mây, không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17 độ C.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở khu vực vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) đã có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động. 

Dự báo trong ngày hôm nay, khu vực vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi còn có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...