Mưa lũ ảnh hưởng đến kỳ nghỉ lễ tại Philippines

Thứ 3, 27/12/2022 | 00:00:00
359 lượt xem

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng chủ yếu do mưa lũ tại các tỉnh miền Nam Philippines, trong khi hàng nghìn người buộc phải sơ tán, ảnh hưởng đến các hoạt động lễ hội cuối năm.

Theo thông tin mới nhất, Cơ quan Quản lý và giảm thiểu rủi ro thiên tai quốc gia cho biết vẫn còn 19 người mất tích trong mưa lũ. Trong khi đó, gần 46.000 người đang tạm trú tại các trung tâm sơ tán. 

Các đội tìm kiếm và cứu nạn đang giúp sơ tán cư dân vùng nước lũ sau 2 ngày có mưa vừa đến mưa to ở miền Trung và Nam Philippines. Thời tiết xấu ảnh hưởng tới khu vực này, ngay khi quốc gia có đa số người dân theo đạo Thiên chúa này bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ nhiều ngày. Thông thường, hàng triệu người về nhà đoàn tụ gia đình trong dịp này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...