Triển lãm quốc tế về Viễn thông và Truyền hình năm 2022

Thứ 6, 10/06/2022 | 00:00:00
468 lượt xem

Cả 2 sự kiện gồm: Triển lãm Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Truyền thông, và Triển lãm quốc tế phim và truyền hình năm 2022 vừa được khai mạc sáng nay (9/6) tại TPHCM).

Với những sản phẩm cao cấp, có tính ứng dụng cao phù hợp với điều kiện, nhu cầu thực tế tại Triển lãm Quốc tế về Viễn thông, CNTT và Truyền thông, người yêu công nghệ có cơ hội tìm hiểu, trao đổi với các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và thế giới về các giải pháp giải pháp sáng tạo, tiết kiệm năng lượng. Điển hình như các gian hàng đến từ doanh nghiệp Đài Loan, Hongkong, Hàn Quốc với những giải pháp trí tuệ nhân tạo, tài chính/ngân hàng, thương mại điện tử. Đặc biệt là các dịch vụ điện toán đám mây và an ninh mạng, nền tảng giáo dục trực tuyến và công nghệ AR/VR.  

Bên cạnh đó, Triển lãm quốc tế Phim và Truyền hình năm nay tập trung vào lĩnh vực phát triển chuyên kênh, sản xuất và hậu kỳ phim ảnh. Đây cũng là nơi các đài phát thanh và truyền hình, đơn vị truyền thông, giải trí, nhà cung cấp dịch vụ có thể mua bán, trao đổi kịch bản, bản quyền phim, và chương trình phát thanh truyền hình khác./. 

Theo TTXVN




 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...