Triển lãm an ninh mạng Cybertech 2022 tại Israel

Thứ 5, 03/03/2022 | 21:28:09
366 lượt xem

Diễn ra từ ngày 1-3/3 tại Tel Avid, Israel, triển lãm an ninh mạng thường niên Cybertech 2022 là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới trong lĩnh vực này được tổ chức tại Israel.

Triển lãm năm nay thu hút 200 doanh nghiệp, 90 công ty khởi nghiệp, 180 diễn giả và khoảng 18.000 khách tham quan. Đây là dịp để các bên trao đổi, cập nhật thông tin, chính sách và những ý tưởng mới nhất trong lĩnh vực an ninh mạng, cũng như mở rộng mạng lưới đối tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Ông Avi Zrihan - Giám đốc khu vực Trung Đông của công ty dịch vụ và phần mềm an ninh mạng Imperva: 

“Nếu thông tin của doanh nghiệp bị đe dọa trên môi trường mạng, doanh nghiệp đó sẽ đối mặt với nguy cơ lớn mà nếu không kiểm soát được có thể dẫn đến việc phải tạm dừng hoặc bị tê liệt hoạt động. Vì vậy trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều phải quan tâm đến vấn đề này."


Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, triển lãm thiếu vắng một số tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ và an ninh mạng nhưng vẫn có sự tham gia của nhiều tập đoàn lớn như Microsoft, CyberARK và Cisco…Ngoài ra, các doanh nghiệp trong một số lĩnh vực khác như ngân hàng, tài chính, năng lượng, bán lẻ, viễn thông cũng góp mặt nhằm chia sẻ và tìm kiếm các giải pháp hệ thống, mạng Internet, phần mềm nhằm đảm bảo hoạt động trong không gian mạng được thông suốt.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...