Máy bán hàng tự động NFT đầu tiên trên thế giới

Thứ 4, 02/03/2022 | 19:13:34
491 lượt xem

Máy bán hàng tự động NFT đầu tiên của New York và cũng là đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện tại Khu Tài chính của thành phố quả táo.

Máy bán hàng tự động này được tạo ra bởi phòng trưng bày Neon NFT . Máy hoạt động 24/7 và tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua NFT mà không cần tiền điện tử, ví tiền điện tử hoặc kiến thức chuyên môn.

Ông Kyle Zappitell – Đồng sáng lập  Neon NFT:

“Chúng tôi muốn trao quyền cho những người sáng tạo và nghệ sĩ kỹ thuật số có tác phẩm thường bị đánh giá thấp vì nó không hữu hình theo nghĩa truyền thống. Chúng tôi giúp cho việc bán tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số thậm chí còn đơn giản hơn việc bán tác phẩm nghệ thuật vật thể hữu hình.”


Nằm trong khu tài chính của New York , máy bán hàng NFT chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ USD. Người mua có thể đổi NFT của họ bằng mã QR trên Nền tảng Neon. Các NFT được đúc trên nền tảng blockchain Solana.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...