Apple trình làng mẫu Macbook Pro mới

Thứ 4, 20/10/2021 | 08:54:07
439 lượt xem

Rạng sáng nay 19/10 theo giờ Việt Nam, hãng Apple của Mỹ đã tổ chức lễ ra mắt 2 mẫu Macbook Pro mới, cùng tai nghe không dây AirPod và dịch vụ VoicePlan để hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tuyến.

Các mẫu Macbook Pro mới của Apple có màn hình 14-inch và 16-inch, được trang bị bộ vi xử lý mới có tên gọi M1 Pro và M1 Max và được loại bỏ thanh Touch Bar. Ngoài ra, hai mẫu máy tính bảng này cũng được bổ sung nhiều cổng kết nối, và được bán với giá khởi điểm lần lượt là 1.999 USD cho mẫu 14-inch và 2.499 USD cho mẫu 16-inch. Dự kiến, cả hai mẫu máy sẽ chính thức lên kệ hàng từ tuần tới. 

 Cũng trong buổi giới thiệu sản phẩm, Apple đã công bố mẫu tai nghe AirPod mới được kỳ vọng sẽ mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và có khả năng hỗ trợ chống nước cho người dùng khi tập luyện. Thiết bị AirPod mới này có thời gian hoạt động tối đa lên tới 30 giờ và có giá 179 USD. AirPod cũng sẽ chính thức được mở bán vào tuần sau.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...